...

Cho Thuê Loa Kéo, Cho Thuê Loa Kéo Tay Bluetooth 350W, 600W, Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Cho Thuê Loa Ké , Cho Thuê Loa Kéo Tay Bluetooth 350W, 600W, Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đăng Quang Loa Kéo kính chào quý khách đã đến với chúng tôi. Các bạn sẽ biết được các thông tin về dịch vụ của chúng tôi sau khi đọc hết bài viết phía bên dưới. Mọi thông tin, hình ảnh đều được viết một cách chính xác, chi tiết nhất về dịch vụ cho thuê loa kéo mà chúng tôi đang có. Chúc quý khách chọn được loa phù hợp với mục đích sử dụng cho mình, nếu đọc xong mà quý khách vẫn chưa chắc chắn thì đừng ngần ngại nhấc ngay điện thoại cho chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo nhất.

CHO THUÊ LOA KÉO HÀ NỘI (LOA MỚI, THỦ TỤC NHANH, KÈM 2 MICRO)


THUÊ LOA KÉO GIÁ RẺ NHẤT CHỈ TỪ 250.000 VNĐ/ NGÀY


Để biết thêm thông tin về dịch vụ xin gọi ngay tới chúng tôi 0888.113.236

BẢNG GIÁ MỚI NHẤT DỊCH VỤ CHO THUÊ LOA KÉO 2018


Loa kéo công suất 250W: 250.000 VNĐ/ Ngày

Loa kéo công suất 350W: 300.000 VNĐ/Ngày

Loa kéo công suất 600W: 400.000 VNĐ/ Ngày

Loa kéo công suất 850W: 500.000 VNĐ/ NGày

Loa kéo công suất 1200W: 1.000.000 VNĐ/Ngày



Giới thiệu loa kéo

Loa kéo tay được phát triển mạnh mẽ nhất từ vài năm trở lại đây, được nhập khẩu chủ yếu từ nước ngoài về Việt Nam. Địa điểm phát triển mạnh nhất vẫn là trong Hà Nội, tuy nhiện đến thời điểm hiện nay ngoài Hà Nộ ithì loa kéo cũng dần trở thành một thiết bị không thể thiếu, các bạn sẽ dễ dàng gặp một chiếc loa kéo trên đường đi tại các cửa hàng khai chương, các nhóm phượt, các đội teambuilding hay trong các trường học mầm non… Cũng chính vì sự tiện dụng không cần nguồn điện trực tiếp, có bánh xe kéo, có micro kết nối sẵn, kết nối được Bluetooth mà chiếc loa kéo mang lại giúp chúng ta bớt phụ thuộc vào các loại loa âm thanh truyền thống cần phải lắp đặt phức tạp mà không cần thiết. Do nhu cầu như vậy nên dịch vụ cho thuê loa di động đã phát triển mạnh, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một chiếc loa kéo đáp ứng nhu cầu của mình.
Các chức năng của loa kéo

Bluetooth: Chức năng được khách hàng ưa dùng nhất trên loa vali kéo bởi sự tiện dụng và với thời đại hiện nay việc bạn sử dụng một chiếc điện thoại và loa kéo thì bạn có thể hát karaoke bất cứ tại đâu bạn thích. Bạn cần chuyển chế độ sang Bluetooth và dùng điện thoại kết nối với loa, sau khi kết nối bạn chỉ việc vào Youtube và chọn những bài karaoke mình thích và thưởng thức cùng bạn bè.

USB: Chức năng này rất thuận tiện cho những khách hàng cần phát nhạc liên tục mà không sợ bị ảnh hưởng từ các yếu tố như điện thoại hết pin, đang phát nhạc thì có điện thoại tới… Chức năng này khi khách hàng tải nhạc vào USB và cắm vào khe cắm USB thì hệ thống loa sẽ tự động nhận dạng và đọc các bài nhạc phát ra loa, chức năng này rất thích hợp cho các cửa hàng khai trương, hội chợ cần phát nhạc liên tục.

Thẻ Nhớ:
Nếu bạn có nhạc trong thẻ nhớ thì hãy cắm vào khe cắm thẻ nhớ ở trên loa, tự động hệ thống sẽ nhận thẻ nhớ và phát các bài nhạc trong thẻ nhớ đó.

Line:
Chức năng kết nối âm thanh thông qua dây line, bạn sẽ được cấp một dây AV kết nối với điện thoại hoặc laptop thông qua đầu dây 3.5 mm, một chức năng rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng khi có laptop hoặc điện thoại mà không muốn dùng chức năng Bluetooth.

Kết nối 2 loa với nhau: chức năng này giúp bạn có thể kết nối âm thanh giữa 2 loa với nhau tạo nên một dàn âm thanh cực khủng, để có thể kết nối chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng dây kết nối, quý khách muốn sử dụng chức năng này cứ báo với chúng tôi là được hỗ trợ ngay.
Thành phần loa kéo




Thân loa:

Có hình khối chữ nhật kích thước tùy từng loại công suất mà chiều cao rộng khác nhau từ 60 cm – 110 cm, trong thân loa sẽ được nhà sản xuất thiết kế đầy đủ để bạn có thể phát nhạc được như các loại loa truyền thống. Có tay kéo và bánh xe giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển cùng với loa.

Các nút chỉnh âm thanh riêng biệt giữa âm phát nhạc hoặc âm micro, âm trầm, âm cao, âm vang… Có 2 khe cắm micro có dây giúp bạn có thể sử dụng tối đa là 4 micro trên thiết bị loa và 1 khe cắm đàn guitar. Cấu tạo gọn gàng, trọng lượng nhẹ được các nhà sản xuất ưu tiên hàng đầu với các dòng loa kéo vì loa kéo chủ yếu phục vụ cho nhu cầu khách thuê loa để đi du lịch hoặc các hoạt động cần di chuyển.
2 Micro không dây

Không thể thiếu ở chiếc loa kéo chính là 2 chiếc micro không dây được kết nối tự động với loa, bạn chỉ việc bật micro và loa lên là sẽ có thể nói được dễ dàng.

Chất lượng âm thanh micro khi khách hàng thuê loa kéo tại cửa hàng của chúng đều đạt chất lượng tốt, không có tiếng hú hay sẹt sẹt khi khách sử dụng, giọng nói chân thật nhất cho khách sử dụng. Micro sử dụng hoàn toàn bằng pin AA nên khách hàng có thể thay thế rất dễ dàng,mỗi khách khi đến thuê đều được tặng kèm theo 1 vỉ Pin 4 viên để sử dụng nên không phải lo hết pin khi đang dùng.



Điều khiển

Mỗi loa được trang bị một điều khiển từ xa giúp các hoạt động chỉnh âm thanh đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ việc đúng và tăng chỉnh âm thanh một cách chuyên nghiệp.
Sạc

Không thể thiếu được sạc khi bạn thuê loa của chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp một chiếc sạc dự phòng trường hợp ham vui quá đà sẽ dẫn tới việc điện trong ắc quy bị cạn, đừng lo hãy vào đâu đó có điện và bạn chỉ cần sạc 1-2 tiếng là lại hát thoải mái nhé, đừng quên mang theo sạc loa nhé.
Dây line (dây nối laptop)

Không đơn vị nào cung cấp dây LINE cho khách hàng khi thuê loa kéo cả, nhưng chúng tôi biết được các nhu cầu mà quý khách cần phải sử dụng nên đã trang bị đầy đủ cả dây line giúp khách hàng có thể kết nối điện thoại hoặc laptop máy chiếu một cách dễ dàng. Hãy đến ngay với chúng tôi để được phục vụ tận tình chu đáo nhất tại Hà Nội.
Mục đích sử dụng loa kéo

Có rất nhiều mục đích mà loa kéo tay có thể đáp ứng được cho bạn như sau:

Sự kiện nhỏ: với các sự kiện nhỏ, việc thuê các thiết bị âm thanh lớn sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí mà hiệu quả cũng chỉ vậy mà thôi, khoản tiền tiết kiệm đó sẽ giúp bạn thực hiện nhiều việc khác.

Du lịch: Hiện nay việc mang một chiếc loa kéo khi đi chơi cùng bạn bè đã quá phổ biến, bạn ra biển mang theo nó và cùng bạn bè ngồi trên bãi biển buổi đêm thưởng thức hải sản và cùng nhau hát thì không gì là tuyệt vời hơn.

Cắm trại: những nơi như vậy thường không có điện cho nên loa kéo sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc của bạn, hãy tưởng tượng nếu bạn nằm trên bãi cỏ và nghe những bản nhạc hay thì cảm giác của bạn sẽ như thế nào.

Teambuilding: Các công ty luôn muốn cho nhân viên những buổi xả hơi giúp cho công việc bớt những căng thẳng, rất nhiều công ty đã tới với chúng tôi để thuê loa kéo tay giúp cho họ tổ chức tốt những sự kiện teambuilding đó.

Khai trương cửa hàng: Ai cũng muốn thu hút khách hàng biết tới cửa hàng mới của mình, ngoài việc căng những băng rôn to dùng nhưng chẳng ai để ý tới thì bạn hãy phát những bản nhạc bằng chiệc loa kéo tay thuê tại Đăng QuangLoa Kéo để khách có thể chú ý ngay đến bạn. Bạn cứ ra đường là biết cách này có hiệu quả không nhé, nếu đi đường thấy âm thanh là bạn thường chú ý ngay tới chỗ phát ra âm thanh đó, cách này rất hiệu quả kể cả đối với các chương trình khuyến mãi của các cửa hàng. Hiệu quả là các cửa hàng lớn như thegioididong, fptshop, dienmayxanh, mediamart, pico đều có loa kéo trước cửa hàng phát nhạc inh ỏi suột ngày này qua ngày khác.

Phượt:
các nhóm phượt hiện nay thuê loa kéo rất nhiều bởi vì nó sẽ giúp cho các thành viên có thể thoải mái hát hò, giao lưu khi cắm trại.
Ăn, nhậu: vừa nhậu vừa hát thì ai cũng thích, điều này là không thể bàn cãi, cái thời ăn xong mới đi hát đã qua từ lâu, hiện nay vừa nhậu vừa hát mới là mốt mới của người nhậu.
Chụp ảnh kỷ yếu: Bạn có thấy hiện nay cứ có top nào đi chụp kỉ yếu là lại có một người kéo cái loa kéo theo sau không, chiếc loa kéo giúp ích được rất nhiều đó, nào là giúp các thợ ảnh sắp xếp đội hình một cách dễ dàng, không cần dùng quá nhiều sức để gào hét như ngày xưa nữa mà chỉ cần nói nhỏ thì cả lớp đã nghe được. Ngoài ra loa sẽ giúp các bạn nghe nhạc khi nghỉ ngơi ăn uống. Nếu bạn sắp đi chụp kỷ yếu thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để đặt thuê loa ngay nhé.
Hát rong: việc bạn gặp những chiếc loa kéo đang được đẩy đi ngoài chợ với một thanh niên hát và một bạn bán kẹo kéo, tăm bông, kẹo cao su với giá 10k/ 1 thứ có ở hầu hết các chợ hiện nay. Trung bình một ngày các bạn ấy có thể bán được rất nhiều tiền nhờ vào tài ca hát của mình. Nếu bạn có nhu cầu thử nghề này thì đùng ngại ngần thuê loa kéo ngay để đi bán kẹo kéo nhé.
Nhóm nhảy: Bạn cứ ra bờ hồ Hoàn Kiếm là biết ngay, để có thể hoàn thành các bài nhảy thì âm thanh là điều cần nhất, vậy chỉ với một chiếc loa kéo là bạn có thể nhảy thoải mái rồi.

Còn rất nhiều việc mà loa kéo có thể giúp ích hoàn thành công việc nữa như sinh nhật, thôi nôi, đám cưới, đám ma, diễn tập chữa cháy…
Cách sử dụng loa kéo

Việc sử dụng loa kéo thì rất đơn giản qua từng bước sau đây:

Bước 1:
Quý khách cần thuê hoặc mua loa kéo để có thể sử dụng loa. Nếu kinh phí không đủ để mua hoặc do nhu cầu sử dụng ít thì quý khách nên thuê loa kéo tại Đăng Quang Loa Kéo để tiết kiệm chi phí.

Bước 2: Các bạn cần bật loa kéo lên: có 2 chế độ bật nguồn, chế độ dùng điện ắc quy, chế độ thứ 2 là dùng điện trực tiếp 220V. Thường các loa kéo sẽ có ký hiệu riêng bạn cần hỏi kỹ người cho thuê loa cách bật nguồn.

Bước 3: Thuê loa kéo Bluetooth của chúng tôi sẽ có 3 chế độ: Line, Bluetooth, Radio. Bạn sẽ phát nhạc được qua 2 chức năng Line hoặc Bluetooth, còn chế độ Radio là bạn sẽ nghe được đài Radio. Cách kết nối line thì bạn cần có dây line (AV 2-1) kết nối được điện thoại và laptop. Còn kết nối bluetooth thì bạn hãy bật qua chế độ bluetooth trên loa thông qua nut MODE và dùng điện thoại hoặc laptop để kết nối.

Bước 4: Loa kéo bên mình luôn có sẵn 2 micro đầy pin và được tặng 4 viên pin dự phòng mà các bên cho thuê khác không có, đảm bảo cho các bạn hát karaoke thoải mái mà không phải lo hết PIN. Micro cầm rất chắc chắn và không bị rú khi sử dụng.

Bước 5: Được hướng dẫn chỉnh âm thanh chuẩn để phát biểu hoặc hát.

Để sử dụng loa thành thạo bạn nên xem video hướng dẫn cách sử dụng loa kéo sau đây:


Các loại công suất loa kéo cho thuê tại Đăng Quang

Chúng tôi có rất nhiều loại loa kéo có công suất lớn nhỏ khác nhau phục vụ khách hàng với mục đích sử dụng khác nhau sau đây:
Loa kéo công suất 250W: là loại nhỏ nhất mà cửa hàng của chúng tôi cho thuê, loại loa 250W bạn có thể sử dụng trong phòng để phát biểu hội thảo, hoặc phát nhạc trong các gian hàng hội chợ, với kích thước nhỏ gọn mà loa kéo mini công suất 250w với trọng lượng nhẹ nhàng bạn cũng có thể thuê để mang đi phượt cùng bạn bè cũng rất tiện lợi.
Loa kéo công suất 350W: là loại loa kẹo kéo được dùng phổ biến nhất mà khách hàng hay thuê nhất, với công suất vừa đủ phục vụ cả trong nhà và ngoài trời, giá thành hợp lý, hát karaoke âm thanh hay. Loa kéo 350w sử dụng với các mục đích du lịch, hội chợ, teambuilding, khai mạc, khai chương cửa hàng, phượt, sự kiện nhỏ, phòng tập Gim…
Loa kéo công suất 600W: nhằm đáp ứng phục vụ các khách hàng cần âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh lớn, có hệ thống ánh sáng kèm theo loa thích hợp phát vào buổi tối ngoài bờ biển thì rất đẹp. Âm thanh đáp ứng khoảng 200 người ngoài trời và 300 người trong phòng.
Loa kéo công suất 850W: Đáp ứng khách hàng cần công suất cỡ lớn, micro phát to, âm thanh hát karaoke rất hay, phục vụ sự kiện vừa, giá rẻ nhất tại Hà Nội với công suất này chỉ 500.000 VNĐ/Ngày.
Loa kéo công suất 1200W: Loại loa có thùng lớn nhất tại cửa hàng của chúng tôi, phát nhạc với âm thanh không thua kém gì âm thanh dàn loa truyền thống. Bạn có nhu cầu thuê loa kéo công suất 1200w thì cứ liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 Cho Thuê Loa Kéo, Cho Thuê Loa Kéo Tay Bluetooth, Giá Rẻ Tại Hà Nội

Chi tiết tư vấn Liên Hệ :0888.113.236

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐĂNG QUANG
 Trụ Sở: Số 9b13/51 Phố Cảm Hội, Phường Đống Mác - Q Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline : 0888.113.236 - 084.939.9999
Web: Quangcaochuyennghiep.net
Mail: quangcaochuyennnghiep.net@gmail.com
Youtube: Youtube.com/c/dangQuangadv
Facebook: fb.com/dangquangadv

Không có nhận xét nào: