...

Thi Công Quảng Cáo Luxury Roadshow, Roadshow Ô Tô 45 Chỗ Tại Hà Nội Và Thành Phố Hồ Chí Minh

Thi Công Quảng Cáo Luxury Roadshow, Roadshow Ô Tô 45 cho tập đoàn Tân Á Chỗ Tại Hà Nội Và Thành Phố Hồ Chí Minh



Để đưa hình ảnh của Nữ hoàng bình nước nóng Rossi Arte phủ sóng đến người tiêu dùng ở khắp mọi nơi, đặc biệt là ở những tỉnh thành lớn có nhu cầu sử dụng nhiều nhất, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo ngoài trời cực lớn dưới các hình thức là Pano và Luxury Roadshow ô tô. Đặc biệt Luxury Roadshow. đã gây ra được tiếng vang cực lớn trong suốt thời gian diễn ra trên thị trường của 6 tỉnh, thành là Thái Nguyên – Hà Nội – Hà Nam – Ninh Bình – Thanh Hóa – Nghệ An. Chiến dịch được diễn ra từ ngày 3 – 7/12/2018.



Hình ảnh chiếc xe 45 chỗ được dán kín decal vô cùng nổi bật

Màu sắc chủ đạo của chiến dịch truyền thông sản phẩm lần này là màu hoa hồng đỏ đậm có xen lẫn một chút đen đầy tinh tế, bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ, đúng với danh xưng của một “Nữ hoàng bình nước nóng”. Cùng với hình ảnh đại sứ thương hiệu là ca sĩ Mỹ Tâm, maquette quảng cáo đã được thiết kế vô cùng khéo léo và phủ kín 3 xe 45 chỗ. Không những vậy, hình ảnh của bình nước nóng Rossi Arte và ca sĩ Mỹ Tâm còn được in vượt lên trên phần nóc xe để tăng độ độc đáo và thu hút ánh mắt người nhìn. Theo quan sát tổng thể, khi đoàn xe di chuyển trên đường chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý của tất cả người tham gia giao thông.


Đoàn xe hoành tráng di chuyển qua các tuyến đường lớn

Theo như các loại hình quảng cáo ngoài trời trên xe thông thường (xe buýt, taxi, xe ô tô cá nhân) thì maquette quảng cáo chỉ được phép dán ở những vị trí nhất định như hai bên thân xe, cánh cửa sau xe, ô kính xe… và nó cũng đã trở nên quen thuộc trong mắt người đi đường. Nhưng với Luxury Roadshow, toàn bộ phần diện tích của xe 45 chỗ sẽ được dán kín decal, chỉ chừa phần cửa kính phía trước, vì vậy nhãn hàng có thể thỏa sức thiết kế maquette ở nhiều vị trí trên xe để người tham gia giao thông từ nhiều hướng đều có thể quan sát được.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại từ chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cho Nữ hoàng bình nước nóng Rossi Arte trong tháng 12 vừa qua:

 
Đoàn xe đi qua trung tâm thành phố


Không ai là không chú ý đến đoàn xe độc đáo này



Thậm chí đi qua rồi còn phải dừng lại để ngoái nhìn nữa nhé

Đoàn xe giống như những chiếc Roadshow ô tô di động khổng lồ trên đường phố vậy

Quảng cáo roadshow xe 45 chỗ diễn ra trong khoảng thời gian tính theo ngày chứ không lâu như những hình thức khác, mục đích chính của nó là tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người nhìn. Vì vậy dù chỉ quan sát một vài lần nhưng chắc chắn hình ảnh đoàn xe và thương hiệu của nhãn hàng đã nhanh chóng được ghi nhớ sâu đậm.


Luxury Roadshow đã trở thành một loại hình quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất

Được nâng cấp từ hình thức roadshow xe đạp, xe máy thông thường, chiến dịch Luxury Roadshow trên xe 45 chỗ là một sự lựa chọn hoàn hảo và tối tân nhất cho việc phủ sóng hình ảnh của Nữ hoàng bình nước nóng Rossi Arte.


3. Quảng Cáo Đăng Quang – Đưa thương hiệu bình nước nóng Rossi Arte đến mọi nẻo đường

Chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow cho siêu phẩm Nữ hoàng bình nước nóng Rossi Arte qua 6 tỉnh thành lần này của Tập đoàn Tân Á Đại Thành lần này đã diễn ra thành công rực rỡ và Quảng Cáo Đăng Quang hân hạnh được là đối tác đồng hành trong chiến dịch lần này. Với chất lượng tuyệt vời cùng nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường, chắc chắn bình nước nóng Rossi Arte sẽ ngày càng xuất hiện trong nhiều ngôi nhà hơn nữa, đem lại sự an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

Nếu nhãn hàng của bạn đang muốn tìm hiểu và thực hiện một chiến dịch Luxury Roadshow hoành tráng như vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận báo giá mới nhất năm 2019!


Liên Hệ: 0888.113.236

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐĂNG QUANG Trụ Sở: Số 9b13/51 Phố Cảm Hội, Phường Đống Mác - Q Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline : 0888.113.236 - 084.939.9999
Web: Quangcaochuyennghiep.net
Mail: quangcaochuyennnghiep.net@gmail.com
Youtube: youtube.com/c/dangQuangadv
Facebook: fb.com/dangquangadv

Không có nhận xét nào: